Ađ loknu stórafmćli.

  1. PERSÓNULEGAR MYNDIR Ţađ er kominn 21 júlí ,tíminn flýgur. 'Eg var á sjötugasta aldursári í fyrradag,en nú er ég kominn á áttrćđisaldurinn,örstutt síđan ég var tvítugur ţetta er alveg dćmalaust. ţađ er nú svo ađ ég trúi ţví varla sjálfur ađ ég sé orđin svona aldrađur,rausCrying.  Ţakka fjölskyldu minni fyrir gjafir og hlýhug á afmćlisdegi mínum Heart.Vinnuveitendum og vinnufélölum ţakka ég einnig Kissing.
  •                    Flögrar  viđ  gluggan  fuglinn  minn
  •                 fćrir mér kveđju sína.
  •                 Ljúfar ţér fćri fauskurinn,
  •                 framtíđar spána mínaInLove
  •                Góđa nótt í Guđs friđi.
  •                                 Halli.Whistling 

 

                                


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Þórhallur Eiríksson
Þórhallur Eiríksson
Frekar hress eldri maður. Með alslags \%a grillur í sínum \%a sköllótta kolli
Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband