Einn góšvišrisdagurinn,Sólarsamba.

  • kristin20070628T172000Z-P-TNS-RCON-C444-NVO-C444ZORSE_lg     Nķundi jśnķ Heartbongo blķša og bęirnir  
  • um kring.Blessaš góšvišriš heldur įfram  dag eftir dag.Lķfiš heldur įfram sinn vana gang.Vinna aftur vinna og smį pįsur į milli,styttist ķ sumarfrķiš hjį mér,fjórar kvöldvaktir svo kominn ķ frķ ,žaš er įgętt aš fį smį frķ frį pušinu,Dķsa er óšum aš hressast eftir ašgeršina. Viš Svanur erum bśnir aš Hei%3F%3Fd%3F%3Fs%20j%3F%3Fl%202005horfa į fjöldann a
  • llan af fótboltaleikjum ķ Sušur Amerķska boltanum.Spįnarfararnir koma heim į fimmtudag, sólbrśn og sęlleg ,ętli Heišdķs sproki ekki bara oršiš į spęnsku.žaš veršur gaman žegar žau koma heim,Kristķn Aldķs er sjįlfsagt oršin spennt, Pįfagaukurinn
  • bķšur eftir nżjum eiganda.Hesturinn į myndinni er afbrygši af sebrahesti Žżskur aš ég held. Jakob velkominn sem minn
  • bloggvinur.

                        JoyfulLjóš dagsins.Crying

                          Lending Höfundur, Björn G Gušjónsson.Halo

  • Ķ brimróti śtsynnings bįtur minn hrekst,
  • blindskerin hęttunum leyna,
  • į hįreystum öldunum hendist og skekst
  • holskeflur byršinginn reyna,
  • rįša mun lukka hvort lendingin tekst
  • ķ lįdaušan vog milli hleina.
  •                                                   
  • Hręddur og mįttvana hef ég upp raust
  • og Herra minn įkalla ķ bęnum“,
  • lśinn į volkinu legg ég mitt traust
  • į leiš hans frį öldunum gręnum,
  • svo kjölskakkur bįtur minn komist ķ naust
  • śr kraumandi ólgusęnum.

             Góša nótt ķ Gušs friši.Heart

                      Halli.Whistling


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Þórhallur Eiríksson
Þórhallur Eiríksson
Frekar hress eldri maður. Með alslags \%a grillur í sínum \%a sköllótta kolli
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (15.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband