Að mörgu er að hyggja, er ekki að byggja,.Afmæli og ferðalag.

hestar1_small1talinternet.is 007talinternet.is 005

Í dag er tuttugasti og sjötti júlí sama blessuð blíðan búin að vera síðan ég kíkti hér við síðast.Við erum búinn að fara í þó nokkra bíltúra.Núna um síðustu helgi fórum við

í Skálholt og skoðuðum staðin okkur til mikillar gleði,

með okkur í för voru Markús og Sigga dætur þeirra

Kristín Aldís og Heiðdís Harpa.Heart Svanur var okkar bílstjóri,

við áttum að ég held mjög ánægjuríkan dag.Komum við

í Sólheimum og fengum okkur í svanginn, og skoðuðum staðinn,tókum myndir og nutum veðurbliðunar.

Svo um kvöldið   bauð ég ölum í mat á Selfossi, á

veitingastaðnum fljótinu,þar snæddum við alveg skínandi góðan mat,allir ánægðir að ég held með daginn.

Ég átti afmæli núna um daginn eða réttara sagt þann tuttugasta þessa talinternet.is 016mánaðar, ekkert merkis afmæli,

en það var heldur betur látið með kallinn,gjafabréf frá

vinnufélögum, og ekki nóg með það þá bauð fjölskylda mín mér út að borða um kvöldið, fínn matur og gjafabréf

upp á fleiri þúsundirInLove, ég var í sjöunda himni og alveg

undrandi og ánægður með daginn að  öllu leiti.Wizard

Við erum búin að kaupa parket á stofuna og eldhús plús

hol,verður byrjað á mánudaginn að taka það gamla af gólfunum. Vona að það taki ekki of langan tíma.

Jón Bragi bauð okkur í afmælisveislu í dag sem við þáðum með þökkum, góðar veitingar, og góður andi, kærar þakkir Jón BragiKissing. Erla og Siggi kærar þakkir.Police

  •       Ljóð dagsins,
  • Til himna berast Drottni döpur köll
  • er dymmur óttinn bænir manna vekur,
  • glaðlegt tal og hávær hlátra sköll
  • hljóðna þegar einsemd völdin tekur,
  • gagnslaust er að búa í hárri höll
  • ef hreysi sálar tætt og gisið lekur,
  • fyrir björgin hverfur auðlegð öll
  • einatt þegar fólk í nauðir rekur´,
  • því er gott að hafa í hugann greypt
  • að hamingjuna fá menn ekki keypt.   
  •        Höfundur þessa fallega ljóðs .
  •        Björn G Guðjónsson.
  •           Þökk sé þér!Heart
  •                           
  •      Göngum hægt um gleðinnar dyr.
  •      Góða nótt í Guðs friði.
  •               Halli.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Þórhallur Eiríksson
Þórhallur Eiríksson
Frekar hress eldri maður. Með alslags \%a grillur í sínum \%a sköllótta kolli
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (15.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband