Er góða veðrið búið? Vonandi ekki, ásamt öðru þvaðri

talinternet.is 046í dag er tuttugasti og fyrsti ágúst. Smá breyting áveðrinu frá blíðunni að undanförnu ,farið að vinda og rigningar hraglandi með smá talinternet.is 097skítkasti svona annað slagið. þetta var svona smá innskot´.--- . Flottir og góðir þættir  hjá þér   Krúsi minn ,ég hafði reglulega gaman að hlusta á þáttinn hjá þér í gær með henni Eivör hinni frábæru Færeysku söngkonu,meira af svona. og hafðu þökk fyrir ljúfurinn minn.Lokið við að parket leggja í dag, og ganga frá að mestu leiti,klára á morgun . svanur hafði samband í gærkvöldi OG LÆTUR MJÖG VEL AF veru sinni í útlandinu,talaði í gegnum skyepe. com sem er mjög sniðugt.Ég er búinn að setja þetta kerfi upp, vantar reyndar telefón til að geta notast við tölvuna. Og enn fellur krónan, og fall hennar var mikið. Hendum  henni og tökum upp evruna, áður annað allt fer í hund og kött. Ninja   Ekki finnast Þýsku fjallafarararnir ennþá, en það er víst farið að leita skipulega að þeim og þyrla  á að fara til leitar á morgun,.Sleepingvonandi finnast þeir syngjandi sælir og glaðir.Kominn aftur það var orðið svo skrambi framorðið í gærkvöld að ég nennti ekki að ljúka við bloggið eins og ég er vanur. Það gengur heldur illa hjá mér að tengjast skyepe.,Krúsi kom og ætlaði að hjálpa gamla skrögg pápa sínum að tengjast,og sagði að ég þyrfti að fá mér aðra tengingu. ADSL tengingin réði ekki við þetta .Enn rignir vonandi verður gott á morgun, tengingin heldur enn.       

  •   Þá látum við eina flakka svona í lokinn.
  •           Vísa dagsins
      • Taka skal nú fram svo færri tryllist
      • að fyrri partinn ljóta ei ég sá,
      • verra ef þú bara  ekki villist
      • veit ei hvarþú yrðir staddur þá.Wizard
      •                                                     
      • hrein og tær er heima lindin
      • hressir vatnið tæra úr
      • við mér blasir bernsku myndin
      • æsku minnar forðabúr.
      •                                      
      •    Njótum þess að vera til.Gasp
      •    Góða nótt í Guðs friði.
      •                                  
      •              h                             

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Þórhallur Eiríksson
Þórhallur Eiríksson
Frekar hress eldri maður. Með alslags \%a grillur í sínum \%a sköllótta kolli
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (15.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband