30,ágúst.Náði sambandi við Trinedad gegnum skype.

Ja nú er ég svo aldeilis hlessa, tenging Picture 541komin á við útlandið eða eins og kerlingin Halli.jpgsagði hérna um  árið þegar talað var um kaffileysið og hvaðan það kæmi, sum sé frá Brasilíu, kerling þessi átti heima fyrir austan og var að rabba við vinkonu sína sem var mikil kaffisvelgur, þær vinkonur veltu þessu vandamáli með að nálgast blessað kaffið, fram og aftur, þar til önnur kvað upp með það  að þær stöllur færu bara fótgangandi til Brasilíu.Já það skulum við gera sagði þá hin, En hvernig komumst við yfir skömmina hana tvari_04 Fnjósku? Hún var semsagt versti farartálminn .LoL Þannig gæti ég sagt ,Búin að baksa og klóra mér í hausnum , fram og aftur en fæ engan botn í hvernig ég á að tengjast útlandinu. En hver verða ráð karls í koti? Jú jú,hann á sér talinternet.is 127tvo bráðmyndarlega sonu, sem má sjá hér til hliðar.Sá með skeggið er nefnilega í útalandinuInLove, og til að hafa samband við hann í gegnum tölvuskömmina  fjárfesti  karl í fokdýrum skype símtóls apparati,sem hann hafði ekkert vit á að tengja. Þá hugkvæmdist karli að taka upp tólið og  hringja í hinn soninn þann með derhúfuna,og biðja hann að redda gamla föður sínum í vandræðum hans, sem hann og gjörði brást skjótt við og reddaði málinu og var fljótur að. Þökk sé þér ljúfurinn minn.InLove

 ---------------------------------------------------------------------------

 Ljótt þetta með hundinn sem eigendurnir mistu frá sér, frétt í dagblaði. í dag,   Fangaður af Lögreglu og aflífgaður án dóms.Saklaus fallegur hvutti.Læt aðra um að finna út hvar þetta  gerðist. Svona nokk á ekki að gera ,eða var hundurinn ekki merktur? Ef svo hefur verið á að hafa samband við eiganda.eða það vil ég meina. 

  1e6e2a72Fallegur og góðurTounge.  

Vísa dagsins.

Heyrðu snöggvast Snati minn

  • snjalli vinur kæri,
  • heldurðu ekki hringinn þinn
  • ég herman lega bæri ?WhistlingKissing
  •                                           
  •    Gangið hægt um gleðinnar dyr.
  •      Í Guðs friði . góðar stundir
  •                                           Halli.
  • Góða kvöldið, aftur í sama farinu með apparatið sem ég fjárfesti í til að hafa samband við útalandið,þau í Trinedad heira ekkert í mér, verð að halda áfram að klóra mér í hausnum uns ég finn lausn á þessu. 
  •       Finn ekki myndina  af parketinu,
  •              Góða nótt . Sofum  rótt  uns dagur rís.
  •                     Í Guðs friði.
  •                          Halli. 
  •        Hér kemur myndinn sem þú baðst um, Svanur.
  •                            Kveðja  til ykkar allra.
  •                                     Pabbi.InLove

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Þórhallur Eiríksson
Þórhallur Eiríksson
Frekar hress eldri maður. Með alslags \%a grillur í sínum \%a sköllótta kolli
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (15.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband