Hugleišingar viš įramót, og fl.

  • skjaldarmerkijoke_dogp Žaš er oršiš ęši langt sķšan ég bloggaši sķšast . Blessuš jólin lišin,og įriš 2007 lišiš ķ aldanna skaut
  • 2008 tekiš viš. Vonandi veršur įriš okkur hagsęlt og
  • landslķš til blessunar. žaš hefur veriš heldur rysjótt
  • tķšin,fór aš rigna upp śr mišjum įgust į sķšasta sumri
  • og óhętt aš segja aš hafi rignt meira og minna meš smį hléum alveg fram undir jól,.Wizard Eša var ekki ausandi rigning og rok į gamlįrskvöld ég man ekki betur? jęja nóg meš vešurfar,vonandi kemur betri  tķš meš žorra og blessašur žorramaturinn er farinn aš sjįst ķ verslunum, en hann er dżr blessašur minn, Ég lęt mig hafa žaš samt fę mér lundabagga
  • svišasultu og annaš sśrt góšgęti,žaš held ég nś. Samningar lausir
  • um įramót, stefnir trślega ķ langt samningažóf. Hvar er minn stjórnarflokkur, Samfylkinginn . Ętla rįšherrar hennar aš hunsa
  • óskir verkalżšs og žeirra sem minna meiga sķn ķ okkar annars góša
  • samfélagi, vonandi ekki. Ég skora į Rķkissjjórnina aš koma til móts
  • viš óskir lįglaunafólks ķ landinu, žį mun henni vel farnast.
  •            Lęt žetta duga ķ dag.
  •   
  •    Vķsukorn lęt ég flakka svona af gömlum vana,.
  •            Dimma.
  •                                                             
  • Dökkleitu augun žķn Dimma
  • dreymandi horfi į žig,
  • er stórhrķšin gnżstadi grimma
  • gólaršu lag fyrir mig.Whistling
  •                               
  • Į skottinu tignarleg tżra,
  • trśföst og engu lķk.
  • fallega haddan mķn hżra
  • hreinlega,Ķslenska tķk.Police
  •                                   
  •        Gangiš hęgt um glešinnar  dyr.
  •             Góša nótt ķ Gušs friši.
  •                           Halli.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Þórhallur Eiríksson
Þórhallur Eiríksson
Frekar hress eldri maður. Með alslags \%a grillur í sínum \%a sköllótta kolli
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (15.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband